Chia Sẻ Kinh Nghiệm Điều Trị Mụn Hiệu Quả

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, nguyên nhân hình thành nên mụn cũng rất nhiều và các loại mụn cũng không phải là ít, Trên mạng cũng có rất nhiều bài viết chia sẻ các phương pháp trị mụn bằng thiên nhiên hay cách điều trị nào đó, hầu hết đều theo kiểu mụn thông thường. Một số loại mụn nặng thành viêm da hoặc do nội tiết tố trong người gây nên, dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm trị mụn của bạn đã sống chung với mụn rất nhiều năm, thấy hay nên xin được chia sẻ lại cho các bạn tại PhanHung.Info

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Điều Trị Mụn Hiệu Quả

CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRỊ MỤN CỦA MỘT THANH VIÊN TRÊN WEBTRETHO

Hi em!
Chị cũng giống e, có điều chị bị trứng cá từ năm mới học lớp 7 cơ! (thật kinh hoàng) và nó k hề ít chút nào, mặt cũng bị mụn bọc, mụn mủ và có nhiều cái thì bị thâm đen thành nốt ruồi và rỗ mặt! Cho tới khi vào đh chị vẫn còn bị rất rất nhiều! và tất nhiên c đã đi khám bsi da liễu, đi spa, 1 số loại thuốc nam uống, làm các biện pháp chăm sóc tại gia mà vẫn k thuyên giảm!


Về sau....chán quá! mặc kệ nó thì tự dưng hết tuổi nó sẽ hết! chị hơn e 3 tuổi, về cơ bản bjo chị hết trứng cá rồi, chỉ có giải quyết hậu quả là mặt lỗ chân lông hơi to nữa thôi! nên e cố gắng bình tĩnh nhé!

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Điều Trị Mụn Hiệu Quả


Kinh nghiệm của chị là: 

1. e phải uống thật nhiều nc! cái này k những giúp e giảm mụn mà còn làm cho da sáng (e thử áp dụng uống ít nhất 2 lít mỗi ngày trong vòng 3 tháng nhé! chứ k phải có t/dụng nhanh chóng đâu!)

2. Ăn uống thì k đc ăn đồ mỡ, và bánh mì (cái nài mà kiêng đc càng lâu thì càng tốt! e sẽ thấy lượng dầu trên mặt giảm đáng kể! thêm vào đó là ăn uống nhiều rau, đồ mát, và hoa quả, đb là sữa chua! 1 ngày chơi 2,3 hộp cho chị!

3. Mặt e lúc nào cũng cố gắng giữ sạch nhé! e k phải lúc nào cũng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt (vì nó làm da bị mất nc, thậm chí là khô trc khi bị dầu lại), e có thể rửa mặt = nước thường thôi, sau đó lau sak và dùng dung dịch nước dưỡng tối ưu của Rohto (có 150k 1 hộp thôi)! nó sẽ giúp da e luôn căng mịn và k bị mất nc! (dầu sẽ tiết ra ít hơn!) Và có thể sử dụng thêm giấy thấm dầu khi ko có đk để làm sak da mặt


4. Tuyệt đối k đc nặn, sờ...có mụn mơi lên chỗ đó sẽ bị sưng căng và rất đau, e cũng mặc kệ nhé, vì e sờ là kích thích, chỗ mụn đó sẽ mua chóng hình thành nhân và rồi lại vỡ ra lây nhiễm ra chỗ #!


5. (cái này con gái đọc thôi nhóe) đó là nếu Kinh nguyệt k đều, thì có thể còn do nội tiết của e nữa cơ đấy!


6. Đắp mặt nạ dưa chuột (Cực dễ và nhanh...vừa đắp vừa ăn phần còn lại , hoặc là có thể rửa mặt = chanh (nhớ là pha thêm nước và cho ít thôi, ko là bị xót hoặc sẽ làm cho da bị kích ứng do chanh có axit)

E kết hợp đi khám bác sĩ gia liệu nữa đi (họ sẽ có thuốc e uống để kiếm soát lượng dầu), và thực hiện những bước trên, c dám cá bọn acnes nó sẽ biết ít nhất là 2/3 so với bjo!

Mụn trứng cá còn do lứa tuổi, ăn uống và tâm sinh lí, nên căn bản là hãy luôn tự tin e ạ! có thể vừa có 1 em mụn mới xuất hiện,sau 3 ngày e quên bắng nó đi, nó đã biến mât rồi! vđ là đừng bjo chú í tới nó quá nhiều, ảnh hưởng tới sinh hoạt và nó cũng chẳng giúp thuyên giảm mụn đi đâu! Chúc e mau chóng lấy lại sự tự tin nhé và hp của riêng mình nhé!

Sưu tầm
Tác Giả: Phan Quang Hùng

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

1 nhận xét trong bài "Chia Sẻ Kinh Nghiệm Điều Trị Mụn Hiệu Quả"

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.